Tham gia khóa học Marketing Manager sẽ giúp các học viên trang bị được những kiến thức cốt yếu để trở thành nhà tiếp thị chuyên nghiệp.
Là chương trình đào tạo Tinh Hoa tiếp thị thực hành có tính chuyên sâu định hướng thị trường và người tiêu dùng trong kỷ nguyên số, với phương pháp giảng dạy bám sát thực tiễn, nhiều điển cứu và tình huống tiêu biểu sẽ giúp học viên: - Trang bị một nền tảng kiến thức cơ bản hiện đại về quản trị tiếp thị trong kỷ nguyên số, cập nhật với sự phát triển của thế giới nhưng có tính ứng dụng phù hợp với điều kiện của Việt Nam. - Xây dựng các chính sách tiếp thị cạnh tranh dựa trên sự thay đổi của nhu cầu tiêu dùng, thị trường và đối thủ - Có khả năng xây dựng kế hoạch tiếp thị thực hành và tự tin hội nhập trong công việc với ở nhiều môi trường kinh doanh, ngành hàng khác nhau - Hiểu rõ các quy trình phát triển kế hoạch tiếp thị cho một sản phẩm mới. - Có tầm nhìn, kiến thức, Tâm thế để hội nhập, rèn luyện trở thành một Nhà tiếp thị chuyên nghiệp Đồng hành cùng chương trình đào tạo là các dự án tri thức, thư viện chuyên khảo về tiếp thị, quảng cáo, MarcomBest, Trung Tâm Khảo Cứu Thương Hiệu, Tiếp thị Nông Sản, Tiếp thị Cộng đồng… Khóa học Marketing được thực hiện nhờ sự liên kết tổ chức giữa VietnamMarcom và Trường Đại Học Kinh Tế Tp. HCM cùng sự tư vấn, hỗ trợ, kết nối thông tin của các công ty, tổ chức tiếp thị, quảng cáo chuyên nghiệp trong và ngoài nước. Khóa học Marketing Manager 57 khai giảng ngày 10/09/2014
|
0 nhận xét:
Đăng nhận xét